Quảng cáo LCD trong thang máy cư ngụ Hà Nội
Quảng cáo LCD trong thang máy (LH::0938.909.901) cư ngụ Đồng Nai
Hiện nay với sự phát triển nhanh của các đô thị, các tòa nhà mọc lên và thay đổi thói quen làm việc cũng như sinh hoạt của người dân. Ra vào nhiều hơn nên việc dùng cầu thang máy là thẳng và là khu vực sở hưũ mật độ người đi lại cao nhất trong tòa nhà chung cư.
Do đó việc lăng xê trong cầu thang máy đặc tên hiệu quả để chiếm lĩnh thể truyền tải thông điệp quảng cáo, và khoanh vùng khách hàng mục tiêu
ầu tiên phải theo như đến mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng đang ở ở Bà Rịa - Vũng Tàu sở hưũ số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên trú tại cư trú thị thành Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng làm việc cả Trà Vinh và thị thành Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).
Quảng cáo trong thang máy có tính “ép buộc” cao: thoi gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết tất cả nhân viên làm việc trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều chọn lọc xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết time rồi (idle time) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).
Sau đây là định hướng chiến lược quảng cáo của Chicilon Media đối với hình thức quảng cáo Frame trong thang máy.
Đặc Điểm Kênh Quảng cáo mới này
Quảng cáo frame trong thang máy,quảng cáo chicilon Media
Vị trí lắp đặt trong thang máy làm việc các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp
Kích thước poster frame chuẩn quốc tế (600mm x 450mm), đèn LED và hình ảnh chất lượng rõ nét
Phạm Vi Bao Phủ
Quảng cáo trong thang máy,quảng cáo truyền thông mới
Phủ rộng 2 thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh và Bình Thuận với số lượng trên 6.000 frame lắp đặt tại trên 700 tất cả tòa cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp
Thế Mạnh hình thức quảng cáo này
Quảng cáo ở trong thang máy,quảng cáo của Chicilon Media
1) Chủ động thu hút người xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, người tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame
2) Tính hiệu quả:
Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng đầu tiên và cuối cùng trong ngày
3) Tính hệ thống:
sở hưũ mặt trong thang máy của 700 tòa nhà tại tỉnh thành Hồ Chí Minh và Khánh Hòa, tiếp cận bạn tiêu dùng trong hầu hết những hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày
So sánh với rất nhiều hình thức quảng cáo Hiện nay thì hình thức quảng cáo bên trong thang máy luôn dẫn đầu trong top các hình thức quảng cáo mang lại tỉ lệ tiếp cận cao nhất đối với khách hàng. Đặc biệt, đối với vài khách hàng sở hưũ thu nhập từ khá trở lên thì đây là hình thức quảng cáo rẻ nhất và hiệu quả nhất.
Nhận xét
Đăng nhận xét